TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI MOON PALACE

Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0911.222.624.

Email: [email protected]

MST: 0300514013-011

Moon Palace là địa điểm thường xuyên được chọn để tổ chức cho các sự kiện quan trọng, cao cấp. Với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Moon Palace chắc chắn sẽ đem lại thành công vang dội cho bạn và doanh nghiệp. Chúng tôi luôn bắt đầu mỗi buổi tư vấn bằng việc lắng nghe mong muốn của khách hàng, chọn lựa các hoạt động phù hợp và đưa ra chương trình với ngân sách cụ thể.

Trung tâm tiệc cưới Moon Palace - Thủ Đức

Dịch vụ tiệc cưới Moon Palace

Sở hữu một trí đẹp trên con đường tấp nập nhất nhì Thủ Đức, Moon Palace gây được sự thiện cảm với bất cứ ai có dịp ngang qua nhờ lối kiến trúc theo phong cách tối giản của gam màu trắng kết hợp cùng hệ thống ánh sáng vàng ấm áp, lung linh.

Moon Palace Thủ Đức là một tổ hợp dịch vụ sự kiện có quy mô 6 sảnh tiệc có diện tích rộng rãi, sức chứa mỗi sảnh trung bình từ 180 đến 200 bàn phù hợp với nhiều loại hình tiệc cưới. Bên cạnh đó, Moon Palace không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, mà còn xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân viên tổ chức sự kiện thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều gói dịch vụ cưới khác như trang trí sảnh tiệc, makeup cô dâu, tư vấn trang phục cưới phù hợp với các cặp đôi trong ngày trọng đại tại Moon Palace.

Cung cấp dịch vụ cưới cao cấp với không gian tổ chức tiệc ấn tượng, dịch vụ “Welcome Drink” cho khách mời đến sớm, nghi thức lễ đặc sắc, và trang trí tiệc cưới độc nhất

Không gian sảnh cưới tại Moon Palace - Thủ Đức

Dịch vụ tiệc cưới trọn gói

Dịch vụ này được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Dịch vụ bao gồm tư vấn chi tiết, báo giá rõ ràng, và tổ chức tiệc cưới hoàn hảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mọi công việc từ quay phim, trang trí, thực đơn tiệc cưới, và dọn dẹp đều được nhà cung cấp dịch vụ đảm nhận.

Dịch vụ hội nghị

Dịch vụ này giúp tổ chức các hội nghị, hội thảo, và các sự kiện khác. Dịch vụ bao gồm việc chuẩn bị không gian hội nghị, cung cấp thiết bị cần thiết, và hỗ trợ trong quá trình diễn ra hội nghị.

Dịch vụ khác

  1. Tiệc Outside Catering
  2. Dịch vụ Tiệc sinh nhật
  3. Dịch vụ Wedding Planner
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Moon Palace

Nhà Máy Thuốc Lá 27/7
Nhà Máy Thuốc Lá 27/7

Sản xuất ra những sản phẩm thuốc lá điếu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Chi Tiết

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Moon Palace
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Moon Palace

Dịch vụ chuyên nghiệp giúp tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện khác.

Chi Tiết

SX Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ
SX Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ

Chuyên sản xuất, kinh doanh và nhận gia công các sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng cao

Chi Tiết

Kinh Doanh Xăng Dầu
Kinh Doanh Xăng Dầu

Cung cấp nguyên liệu cho các phương tiện giao thông hay máy móc có sử dụng nguyên liệu xăng dầu

Chi Tiết