Ngày Hội Thiện Tâm ở Suối Tiên 2017


Năm 2017 đánh dấu chặng đường 18 năm Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên tổ chức Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái với sự tham gia của gần 10,000 người, mang đến các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa dành cho người khuyết tật. Các trại sinh được miễn phí hoàn toàn vé cổng, vé tham quan, vui chơi giải trí và dùng tiệc buffet với tổng kinh phí do Suối Tiên tài trợ là hơn 1 tỷ đồng.

Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái xuất phát từ tâm nguyện của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Suối Tiên – Anh hùng Lao động Ông Đinh Văn Vui với mong muốn tổ chức ngày hội “vì cộng đồng”, góp phần đem đến niềm vui và tạo động lực để những người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống. Thực hiện tâm nguyện trên, mỗi mùa tổ chức, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên dành toàn bộ nhân lực, vật lực, chuẩn bị cẩn thận từng khâu nhằm hướng đến một ngày hội trọn vẹn niềm vui dành cho tất cả các trại sinh – những người luôn cần được yêu thương, chia sẻ bằng cả tấm chân tình.

Vì ý nghĩa nhân văn cao đẹp trên mà Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái có sức lan tỏa rộng lớn, nhận được sự hưởng ứng và chung tay góp sức của các Sở, Ban, Ngành Thành phố, các đơn vị cộng đồng, các mạnh thường quân, hơn 1000 cán bộ nhân viên tập đoàn Suối Tiên và 1000 tình nguyện viên. Không chỉ là ngày vui chung dành cho người khuyết tật mà Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái còn giúp kết nối những “tấm lòng vàng” để cùng lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp đến cộng đồng và xã hội.

Qua 18 năm với “San sẻ yêu thương – Ươm mầm nhân ái”, ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái đã trở thành ngày hội truyền thống của Du lịch Văn hóa Suối Tiên, ngày hội đã chào đón 155 ngàn người khuyết tật cuả 124 cơ sở đến từ các tỉnh thành phía Nam. Nhiều đơn vị, cơ sở người khuyết tật đã tham gia liên tiếp 17 lần tổ chức hội trại, và năm 2018 cũng nô nức tiếp tục tham dự.

Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên là công viên chuyên đề hướng về cội nguồn văn hóa dân tộc, hướng về những giá trị nhân văn của con người. Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, Suối Tiên đã chung tay cùng cộng đồng góp phần quan tâm, chăm lo, chia sẻ với người khuyết tật thông qua các hoạt động ý nghĩa trong Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái. Ngoài ra, khi đến tham quan Suối Tiên vào ngày thường hay ngày lễ, người khuyết tật đều được ưu đãi miễn giảm giá vé cùng nhiều chính sách ưu tiên nhằm góp phần tạo niềm vui và khích lệ tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Ngày Hội Thiện Tâm ở Suối Tiên 2017